21 tháng 2, 2017

nhận thi công cửa kính giá rẻ tại khu vực quận 2, quận 3 hcm

ông ty cửa kính thiên an phát chuyên cung cấp kính cường lực,& thi công các loại cửa kính cường lực , vách kính giá rẻ tại khu vực quận 1 hcm

Nhân Làm cửa kính tại khu vực quận 2,quận 3  HCM đã đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về xây dựng nhà ở ,cửa hàng ,nhà xường cong nghiệp , các văn phòng công ty ….theo  xu hướng công nghiệp hóa , công ty cửa kính thiên an phát không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao , nhiều mẫu mã đẹp cho quý khách hàng lựa chọn ,& luôn luôn học hỏi & trao đổi kiến thức để có thể đáp ứng kịp những yêu cầu của khách hàng .

                 Nhận Làm cửa kính cường lực tại  khu vực  quận 1 HCM

Vật liệu kính là một thành phần trong cấu tạo cửa sổ ,cửa đi ,vách kính , Tuy nhiên hiên nay trên thị trường có nhiều loại cửa khác nhau có thể kết hợp với kính ngoài cửa gỗ mà đã được coi là loại cửa truyền thống như cửa nhôm kính ,cửa kính cường lực giá rẻ ,cửa bản lề kẹp , và bản than kính cùng các phụ kiện riêng cũng có thể trở thành cửa ,không phụ thuộc vào các vật liệu & kết cấu cửa truyền thống có khuôn ,cái cửa có sẵn như trước ..
Dịch vụ làm cửa kính chúng tôi nhận làm cửa kính các loại như:
- Cửa đi kính các loại cửa mở quay, cửa lùa, cửa trượt, cửa xếp
- Cửa kính trượt tự động
- Cửa kính cường lực lùa 
- Cửa  kính bản lề sàn
- Các loại cửa kính khác 

                  Nhận Làm cửa kính cường lực tại  khu vực  quận 1 HCM
                                          Làm cửa kính tại Khu vực quận 2 ,quận 3  hcm

Quý khách hàng sẽ cảm thấy sự tiện dụng và ưu việt khi sử dụng sản phẩm cửa kính cường lực  do chúng tôi cung cấp. Với những ưu thế của mình, đến  nay Công ty chúng tôi tự tin khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nội ngoại thất với những sản phẩm cửa kính chất lượng tốt nhất
Đặc biệt : Có chiết khấu cho các công trình lớn & giảm 30% chi phí cho khách hàng tại Thành Phố HCM.
- Đến với Cửa Kính Thiên An Phát  Chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu..
·         Với tiêu chí chất lượng – uy tín làm lên thương hiệu sản phẩm chúng tôi hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Thi công chuyên nghiệp trên từng sản phẩm, cung cấp phụ kiện chính hãng và bảo hành đầy đủ cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng.
·          Mọi chi tiết góp ý xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIÊN AN PHÁT VIỆT NAM  -  MST  : 0313436242
          Địa chỉ      : 69/1/20 TCH 03  P TCH ,Q12  Tp.Hồ Chí Minh
        Hotline :  0932 395 151   :  (mr thành ) tư vấn trực tuyến 24/24 h 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét