10 tháng 3, 2018

CỬA KÍNH GIÁ RẺ TẠI QUẬN 1

Chúng  tôi - Công ty TNHH  Thiên An Phát  chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt các sản phẩm, công trình về nhôm kính, ra đời với một sứ mạng " Bạn hoàn toàn đúng khi lựa chọn chúng tôi ". Thiên An Phát  trân trọng tất cả mọi khách hàng mọi đối tác, chỉ cần có cơ hội được hợp tác hỗ trợ và phục vụ, Thiên An Phát sẽ cam kết hoàn thành sản phẩm đúng chất lượng và giá cả hợp lý, bạn sẽ thật sự hài lòng với quyết định trao đặt niềm tin cho Thiên An Phát .
Cửa Kính Thiên An hiện đang cho ra đời các dòng sản phẩm chính như: Cửa kính cường lực, Cửa kính bản lề sàn, Vách kính phòng tắm, Phòng tắm kính, Cửa kính cường lực, Vách kính cường lựcKính sơn màu Ốp, Phụ kiện nhôm kính,...tất cả các thương hiệu chất lượng, uy tín tại thị trường Việt Nam. 

THIÊN AN PHÁT NHẬN LÀM CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI HẢI DƯƠNG


Thiên An Phát Luôn đặt chữ  Tín lên hàng đầu để đáp trả lại sự tin yêu mà quý khách hàng quý đối tác đã luôn dành cho Công Ty Thiên An Phát  trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi hiểu làm việc bằng " Tâm " và dùng sự uy tín để khách hàng mãi mãi là những khách hàng thân thiết của Công Ty Thiên An Phát.
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành luôn tư vấn tận tâm cho khách hàng, đội ngũ nhân viên giỏi,  đam mê, sáng tạo, giá thành sản phẩm thấp, chi phí lắp đặt rẻ nhất  trên từng  dự án, công trình, sản phẩm lớn nhỏ mà  công ty thiên an phát  cung cấp cho khách hàng trong thời gian qua là minh chứng thực tế nhất về chất lượng, uy tín cho những đối tác những khách hàng trong tương lai sẽ hợp tác với Thiên An Phát.
- Lời cam kêt của CTY Thiên  An Phát  gửi đến quý khách hàng.
- Thi công và bàn giao công trình đúng tiến độ, đúng HĐ , nhanh , gon chính xác, tất cả các dòng sản phẩm của công ty .
- Với thế mạnh thi công nhiều công trình, các tòa nhà, chung cư, nhà phố tại các Quận trung tâm TPHCM  và các tỉnh lân cận. Nắm đươc những yêu cầu , quy định của  các chủ đầu tư Nên việc thi công được thuận lơi hơn.
- Với chỉ tiêu An toàn lao động đặt lên hàng đầu, luôn luôn sáng tạo, học hỏi, cập nhận những  cái mới, để kịp với thị trường và nhu cầu khách hàng.
- Tất cả Sản phẩm của công ty đều  đúng chất lượng, quy cách, giá cả phải chăng, luôn giữ chữ tín làm đầu để yên tâm khách quen, hài lòng khách mới.


THIÊN AN PHÁT NHẬN LÀM CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI HẢI DƯƠNG


         *   Bảo hành Sản Phẩm của công ty chúng tôi .
Chỉnh sửa miễn phí thơi gian cho từng SP cụ thể, thay thế, đổi mới , tất cả các SP còn thời gian bảo hành như cam kết với khách hàng ( bản lê, kep kính, bánh xe cửa lùa....)
   Khách hàng thanh toán khi đã hoàn thành công trình, có hợp đồng, hoặc phiếu thu có đóng dâu và chư kí của Công Ty TNHH Thiên An Phát vn.

Dịch vụ nổi bật nhất: cửa kính giá rẻ, sửa cửa kính, vách ngăn nhôm kính, cửa kính tự đông, kính xây dưng.LH: 0932.395.151 - 0975.239.605  để được đo đạc, tư vấn báo giá miễn phí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét